Búa Nhổ Đinh Là Gì? Búa Nhổ Đinh Có Những Ứng Dụng Gì Cho Công Việc?

 16/02/2024        CSKH
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Một trong những dụng cụ cầm tay được mọi người tin dùng là búa nhổ đinh, phần lớn chúng ta chỉ chú trọng vào công dụng của nó là nhổ đinh, bạn có thắc mắc ngoài công dụng là nhổ đinh ra thì búa nhổ đinh còn có những ứng dụng gì trong công việc hàng ngày của bạn. Cùng Siêu Chợ Cơ Khí đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Búa nhổ đinh là gì?

Búa nhổ đinh thường có thiết kế đầu búa hơi bằng phẳng và đầu còi hơi cong để tạo lực đánh chính xác và hiệu quả. Công cụ này thường được sử dụng để tháo các đinh hoặc ốc ra khỏi các bề mặt mà không gây hỏng hóc hoặc gãy vỡ. 

Búa Nhổ Đinh Cán Bọc Sợi Thủy Tinh STANLEY
Búa Nhổ Đinh Cán Bọc Sợi Thủy Tinh STANLEY

Cấu tạo của búa nhổ đinh

Sản phẩm búa nhổ đinh được cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

  • Thân búa: Tùy từng nhà sản xuất, thì thân búa có thể bọc nhựa hoặc cao su, nhưng thông thường thân búa được làm bằng sắt bọc nhựa nên có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Sản phẩm không gây mỏi cho người dùng khi phải cầm lâu để sử dụng. Thân búa có thiết kế nhỏ gọn, gắn chặt với đầu búa nên thao tác khi nhổ đinh, đóng đinh chính xác, thuận tiện. Tay cầm rất chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn cho người dùng.

  • Đầu búa nhổ đinh được thiết kế sáng tạo với 2 phần là 1 đầu đóng đinh và 1 đầu nhổ đinh. Do đó bạn có thể đón hay nhổ bất cứ loại đinh có kích cỡ nào. Đầu bằng dùng để đóng đinh trong các công việc sửa chữa, lắp ráp đồ nội thất. Đầu nhọn móc đinh được chuyên dụng đối với thao tác gảy, móc đinh.
Búa nhổ đinh chính 
Búa nhổ đinh chính 

Ứng dụng của búa nhổ đinh

  • Búa nhổ đinh có nhiều ứng dụng khác nhau trong cuộc sống. Tùy nhu cầu người dùng để sử dụng búa nhổ đinh phù hợp giúp đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
  • Búa nhổ đinh vô cùng tiện lợi, có thể nhổ đinh và tán đinh trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Đây là dụng cụ giúp tiết kiệm công sức cho người lao động.  
  • Búa nhổ đinh có thiết kế 1 đầu có thể đóng đinh dễ dàng và thuận tiện.
  • Búa nhổ đinh được ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, chế tạo, sang sửa, lắp ráp,... Ngoài ra, búa cũng được sử dụng trong các công việc đóng nhổ đinh tại gia đình nhanh chóng và hiệu quả.
Búa nhổ đinh Total THT73166
Búa nhổ đinh Total THT73166

Mua búa nhổ đinh chính hãng ở đâu?

Bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để mua búa nhổ đinh chất lượng hiện nay? Siêu Chợ Cơ Khí đã trở thành một trong những địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin dùng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng với các loại búa nhổ đinh chính hãng và chất lượng hàng đầu, được đến từ những thương hiệu danh tiếng khác nhau. Siêu Chợ Cơ Khí cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả. Tham khảo ngay để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng nhé!

Chủ đề: búabúa nhổ đinh