Những Ưu Thế Khi Sử Dụng Xe Máy Điện Di Chuyển Mùa Mưa

 28/06/2024        KhuyenScck
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

VC Dylexe K1 đơn giản, hiện đại là xe điện đáng đầu tư trong 2024

Ưu thế nổi bật hơn cả khi sử dụng xe máy điện vào mùa mưa đó là khả năng chống nước vượt trội. Thời điểm giao mùa giữa hạ và thu, tiêu biểu là tháng 9 đến tháng 11 là thường xuyên xảy ra mưa nhẹ đến lớn ở hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. Lựa chọn phương tiện di chuyển sao cho an toàn và thích hợp với đặc điểm thời tiết của mùa mưa này là một vấn đề đáng quan tâm. Xe máy điện được xem là phương tiện phù hợp để di chuyển bởi nhiều ưu thế. Dưới đây SCCK.blog sẽ nêu những ưu điểm khi sử dụng xe máy điện di chuyển mùa mưa.

Không phải ngẫu nhiên xe máy điện lại được nhiều người ưa chuộng và được sử dụng phổ biến trong nhiều năm nay. Sử dụng xe điện vừa tiết kiệm lại có nhiều tiện ích kèm theo. Một trong những tiện ích mà xe điện mang lại: đó chính là khả năng vượt mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt là vào mùa mưa lũ.

Một trong những mẫu xe mới nhất của thương hiệu Panda

Công nghệ chống nước vượt trội cho các dòng xe máy điện

Ở Việt Nam, với đặc thù mưa bão thường xuyên xảy ra. Cộng thêm hạ tầng giao thông chưa hoàn thiện, tình trạng ngập lụt trên đường phố vẫn diễn ra. Đường ngập lụt chính là “khắc tinh” của xe máy xăng truyền thống. Với đặc thù ống xả được đặt thấp, nên xe máy xăng thường bị “chết máy” khi đi trên đường ngập. Do nước ngập vào ống xả, động cơ đốt trong không thể hoạt động bình thường.

Khác với xe máy xăng, xe máy điện có kết cấu đơn giản, chạy động cơ điện. Vì thế, trong điều kiện ngập nước khoảng 30cm, xe máy điện vẫn có thể băng băng vượt qua. Nhiều khách hàng khi mua xe máy điện thường lo lắng, “điện” và “nước” sẽ xung khắc nhau và gây ra nhiều nguy hiểm. Nhưng chúng ta có thể yên tâm vì hệ thống điện trên xe được thiết kế khép kín.

Xe điện thông minh kiểu dáng gọn đẹp VC Dylexe K1

Nhiều tính năng thông minh khác của xe máy điện

Ngoài khả năng chống nước, xe máy điện còn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng hơn là xe máy xăng đặc biệt là khoản tiết kiệm kinh phí. Các mẫu xe điện Panda hiện nay đa số đều di chuyển được quãng đường 60-80km cho 1 lần sạc đầy bình. Mà một lần sạc bình đầy tiêu tốn chỉ 1-3 số điện. Chi phí này rẻ hơn rất nhiều so với việc đổ xăng với giá xăng dầu nhiều biến động như hiện tại.

Thứ hai đó là khả năng chống trộm thông minh. Các mẫu xe điện hầu hết được trang bị khóa thông minh chống trộm. Trong khi xe máy xăng truyền thống thường chỉ khóa cơ đơn giản, dễ dàng bị “bẻ khóa”. Thì xe máy điện đặt động cơ trực tiếp vào bánh sau. Khi bật chế độ chống trộm và có người cố tình dắt xe, xe sẽ khóa cứng bánh, báo còi và không thể di chuyển được.

Xe đạp điện năng động trẻ trung Type 2 Discovery

Tìm kiếm các thương hiệu xe máy điện chính hãng để chọn mua

Với việc sở hữu nhiều tính năng phù hợp với điều kiện thời tiết và nhu cầu di chuyển, xe máy điện ngày càng xuất hiện rất nhiều thương hiệu, nhà cung cấp trên thị trường. Bên cạnh nhiều thương hiệu uy tín, vẫn rất nhiều nơi cung cấp xe máy điện tự lắp ráp, tự cấp trôi nổi bên ngoài và không có cơ sở đảm bảo chất lượng và chứng chỉ kinh doanh.

Để có sự an toàn tối đa, khách hàng nên tìm đến các thương hiệu xe máy điện uy tín và nổi tiếng trên thị trường để được nhân viên thương hiệu tư vấn và tìm kiếm loại xe máy phù hợp. 

Ghé ngay SCCK để sắm ngay một chiếc xe điện thoải mái vi vu mùa mưa này nhé!

Chủ đề: